Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp giảm cân nhanh

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giảm cân nhanh và hợp lý

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn nhanh và cực an toàn. Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng trong vòng 7 ngày với trái cây, rau xanh như bông cải xanh, dưa chuột, rau diếp, bắp cải luộc, khoai tây, sữa, chuối, nước… Nếu thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuầng này cộng với việc luyện tập thể dục đều đặn, bạn có thể giảm tới 8kg trong 1 tuần.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp giảm cân nhanh
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp giảm cân nhanh

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần ngày đầu tiên là ngày quan trọng nhất khi bạn thực hiện kế hoạch giảm béo General Motor Diet (GM). Bởi đây là ngày đầu tiên bạn khám phá cách giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể trong 7 ngày. Trong ngày đầu tiên của chế độ, bạn sẽ chỉ ăn toàn trái cây nên bạn hãy chọn tất cả những loại trái cây bạn có thể ăn. Tuy nhiên, bạn lưu ý không ăn chuối trong ngày đầu tiên.

Dưa hấu và dưa đỏ là hai loại trái cây bạn nên ăn trong ngày đầu thực hiện chế độ ăn GM. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống 8-12 ly nước trong ngày đầu và hãy nhớ đừng động tới thức ăn hay bất cứ loại rau nào. Nếu bạn cảm thấy đói, hãy ăn thêm hoa quả và uống nước.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần ngày thứ hai

Nếu ngày đầu là ngày của trái cây thì ngày thứ hai bạn sẽ có “cơ hội” ăn rau thỏa thích. Bạn có thể ăn mọi loại rau củ bạn thích nhưng hãy chắc chắn bạn không dùng bất kỳ loại dầu ăn nào khi chế biến. Rau luộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

Rau xanh sẽ giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, đừng quên uống 8-10 ly nước trong ngày.

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh ngày thứ ba

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần ngày thứ ba thực hiện chế độ giảm cân GM, bạn có thể ăn thỏa thích các loại trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây. Giống như hai ngày đầu, bạn cũng đừng quên uống từ 8-10 ly nước trong ngày. Bạn có thể cảm thấy đói hơn trong ngày thứ ba nên uống nước có thể giúp bạn đỡ đói hơn và vẫn đạt mục đích giảm cân toàn thân.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp giảm cân nhanh
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần giúp giảm cân nhanh

Ngày thứ tư

Nếu ngày đầu tiên và ngày thứ ba bạn không được động tới chuối thì thực đơn của ngày thứ chỉ là chuối và sữa với số lượng hạn định. Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường.

Với số lượng có hạn, bạn nên chia khẩu phần ăn hợp lý để cuối ngày không bị đói. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó chỉ tiêu thụ trái cây và rau củ.

Chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý ngày thứ năm

Thực đơn trong ngày thứ năm của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Chế độ ăn chỉ cơm và cà chua sẽ giúp có thể bạn tăng cường axit uric trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước hơn.

Ngày thứ sáu

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần ngày thứ sáu thực hiện chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng GM, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều và có thể ăn rau với số lượng không giới hạn trong cả ngày. Bạn cũng cần uống ít nhất 8-12 ly nước.

Ngày thứ bảy

Ngày cuối cùng, bạn sẽ ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích trong ngày. Lựa chọn phương pháp GM không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn mà còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, khuôn mặt tươi sáng và nhiều lợi ích khác nữa.

Bình Luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *